Tư vấn làm giấy phép đăng ký kinh doanh phòng net

Đăng ký giấy phép đăng ký kinh doanh ở đâu?

Bạn vừa có ý tưởng kinh doanh internet, có ý định đầu tư kinh doanh nhưng đang băn khoăn không biết đăng ký giấy phép kinh doanh internet ở đâu? Thủ tục hồ sơ đăng ký kinh doanh internet như thế nào? là một trong những thắc mắc của những người lần đầu tiên kinh doanh internet. Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net Gia Hiến gửi đến các bạn thông tin dưới đây giúp giải đáp những thắc mắc cho bạn.

Tư vấn làm giấy phép đăng ký kinh doanh phòng net

Đăng ký giấy phép kinh doanh internet ở đâu uy tín?

Để xác định được đăng ký giấy phép kinh doanh internet ở đâu uy tín? Trước tiên bạn phải định hình sơ thủ tục để làm giấy phép kinh doanh internet, có rất nhiều loại giấy tờ mà bạn cần phải chuẩn bị và công chứng trước để cho việc đăng ký làm thủ tục được nhanh chóng gọn lẹ.

Thủ tục làm giấy phép kinh doanh cực kỳ đơn giản:

- Chỉ cần CMND photo công chứng (02 bản)

- Hộ Khẩu + Giấy tờ nhà Đất Photo công chứng

- Bằng tin học A hoặc B 

- Địa chỉ Quý Khách cần làm GPKD.

+Thời gian có GPKD từ 7-10 ngày.

Nhìn chung các thủ tục hồ sơ đăng ký giấy phép kinh doanh ở các cơ quan hữu quan là tương đối thông thoáng nên bạn có thể hỏi tư vấn, những người đi trước để tự tiến hành đăng ký giấy phép kinh doanh cho dù trước đó bạn chưa từng đề nghị đăng ký giấy phép kinh doanh. Nếu các bạn gặp thắc mắc trong việc đăng ký giấy phép kinh doanh ở đâu? Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net Gia Hiến sẽ có đội ngũ chuyên viên sẵn sàng giúp bạn.

Tư vấn làm giấy phép đăng ký kinh doanh phòng net  1

Liên hệ đăng ký giấy phép kinh doanh ở đâu?

Việc bạn chưa đăng ký kinh doanh internet lần nào việc lập thủ tục hồ sơ đăng ký kinh doanh bước đầu sẽ làm bạn băn khoăn trong các công đoạn chọn tên doanh nghiệp, không biết chọn như thế nào cho phù hợp và được chấp nhận, đăng ký ngành nghề và mã hóa ngành nghề… những công việc này nếu thực hiện không chính xác sẽ làm cho bạn mất nhiều thời gian và công sức tìm hiểu làm cho chi phí cơ hội tăng lên. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tiết kiệm những chi phí đó.

Trên đây là những thông tin đăng ký giấy phép kinh doanh ở đâu, nếu có gì chưa hiểu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, các chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn.

▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

TỔNG CÔNG TY TƯ VẤN LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
Địa chỉ : Tòa nhà 6 tầng, số 397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Hà Nội
Điện thoại: Mr. Hiến: 0964.957.689  Mr.Phúc: 0967.339.569
Ms.Hiền: 0965.527.869   Mr.Hoàng: 0975.663.169
Email : info@lapdatphonggame.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »