5 ác mộng đối với game thủ khi chơi game ở phòng net trong mùa hè này

5 ác mộng đối với game thủ khi chơi game ở phòng net

Mùa hè này thời tiết rất nóng nực, có nơi lên đến 39 - 40 độ. Thật khủng khiếp khi bước chân vào phòng mà không có quạt hay điều hòa. Còn khủng khiếp hơn nữa khi phòng đó là quán net với hàng chục máy tính đang chạy, xả nhiệt. Phòng quá nóng, chật chội không được thoải mái đúng không? Nếu phòng không có máy lạnh thì nhiệt độ phòng net sẽ tăng cao do kèm theo nhiệt độ máy tỏa ra có lúc sẽ lên tới hơn 40 độ. Sự thoải mái của game thủ sẽ bị giảm rõ rệt và việc mất khách là điều dĩ nhiên đối với các quán net không chịu đầu tư. Ngoài nhiệt độ phòng thì những nguyên nhân sau cũng là ác mộng đối với game thủ.

5 ác mộng đối với game thủ khi chơi game ở phòng net trong mùa hè này

  >>> Lắp đặt phòng game giá rẻ

1. Ngồi cạnh người hút thuốc

Khoa học có nghiên cứu rằng: “Ngửi phải khói thuốc hại gấp 5-6 lần người hút thuốc”. 5-6 hay không không quan trọng bởi cái cảm giác khó chịu luôn tồn tại bên trong người khi mấy ông thần cứ chúc khói thuốc phả vào mặt mình. Bực mình nhất là lúc đang tập trung mà khói thuốc bay sang, tay phủi phủi xong nát combat dẫn tới ảnh hưởng đồng đội.

Gặp người biết ý còn đỡ bởi họ còn biết cách hạn chế ảnh hưởng tới người khác bằng hành động khôn khéo hơn. Còn với người vô ý, thấy mình phủi phủi tay, họ vẫn cố gắng hút lấy hút để, thiếu ý thức tập thể, đôi khi còn thái quá trong hành động. Khi người khác nhắc nhở, họ chỉ ậm ừ, thậm chí nổi cáu lên trong khi họ sai rành rành.

Giờ đây nhiều quán net đã chịu đầu tư có phòng riêng hút thuốc cho các game thủ.Những người thích hút thuốc sẽ được thoải mái trong phòng mà không bị phàn nàn.

2. Thiếu điều hòa hoặc quạt

Ngày nay những quán net sử dụng điều hòa,máy lạnh rất được ưa chuộng. Dù có đắt hơn tý xíu nhưng các game thủ vẫn chịu đầu tư để đánh đổi sự thoải mái khi chơi game. Vì vậy những phòng net vẫn sử dụng quạt thông thường hoặc không có quạt đang đánh dần mất khách hàng.
5 ác mộng đối với game thủ khi chơi game ở phòng net trong mùa hè này 01
Ngày nay, khi cuộc sống phát triển không ngừng, nhu cầu của các game thủ không chỉ dừng ở tiền net. Khách hàng hạch sách đủ các thể loại, từ dịch vụ, chỗ để xe cho tới không khí mát mẻ, phòng thoáng đãng. Đừng nghĩ rằng game thủ bây giờ không có tiền, họ có thể cân cả quán net luôn ấy chứ.

3. Chuyên môn không tốt: Máy cấu hình yếu, đường truyền không ổn định

Tất nhiên, kinh doanh quán net dựa trên các máy tính chứ còn gì nữa. Ví von một chút, “Máy tính” trong quán như “Con trâu” của nhà nông vậy nên chủ quán net nên chăm lo một chút. Cấu hình và đường truyền chất là chưa đủ, cần thêm một yếu tố ổn định nữa mới ăn thua. Ví dụ như đang chơi mà bị Disconnect sau đó bị xử thua ai mà chẳng ức chế. Được 1, 2 lần vậy còn đỡ, nếu nhiều hơn chắc chắn giới game thủ sẽ cạch mặt cho mà xem.

Chất lượng đủ đã đành, các chủ quán net cũng cần bảo dưỡng định kì để nâng cấp, đảm bảo cho máy tính được chạy ổn định. Nhiều quán net đầu tư rất chất nhưng lại quên bảo dưỡng định kì cho máy tính nên dàn máy bị “lởm” đi khá nhanh dẫn tới lụi tàn chỉ sau một thời gian ngắn kinh doanh.

4. Phục vụ không chu đáo

Kinh doanh phòng net cũng như bao dịch vụ khác. Khách hàng là thượng đế,vì vậy sự phục vụ chu đáo tận tình niềm nở rất được lấy lòng khách.Những ngày nắng nóng thế này việc khách hàng thường hay cáu gắt rất là xảy ra thường xuyên.

Yếu tố này chính là mánh làm ăn của các chủ quán net, ai thành công hơn sẽ được lòng khách hàng hơn. Chắc chắn những ông chủ của các Cyber hay quán net lớn đều tính tới chuyện vụn vặt nhưng quan trọng này.

5. Chỗ để xe, chỗ vệ sinh ngăn nắp

Dù chỉ là yếu tố phụ nhưng việc chỗ để xe an toàn,rất được game thủ an tâm chơi. Nếu chỗ chơi được có bảo vệ giữ xe đàng hoàng thì việc chơi game rất được thoải mái đối với khách mà không nơm nớp lo sợ xe bị mất. Cũng như việc phục vụ, vệ sinh nên được chú trọng. Quán nét là nơi đông người nên việc giữ gìn vệ sinh phải thực hiện thường xuyên đảm bảo cho quán net được sạch sẽ.

5 ác mộng đối với game thủ khi chơi game ở phòng net trong mùa hè này 02

Khi nhu cầu trao đổi chất tăng mạnh vào mùa hè, nước ngọt luôn tiêu thụ nhiều nhất ở quán net. Bởi vậy, phòng vệ sinh cần được chú ý nhiều hơn sao cho sạch sẽ, khử trùng tốt để tạo tâm lí tốt nhất cho game thủ. Dù đây chỉ là một yếu tố nhỏ nhưng nó cũng nằm trong chiến lược kinh doanh bởi nhiều quán net cũng đã từng dẹo chỉ vì chỗ vệ sinh quá bẩn.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt phòng game net hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

TỔNG CÔNG TY TƯ VẤN LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
Địa chỉ : Tòa nhà 6 tầng, số 397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Hà Nội
Điện thoại : Mr. Hiến 0964.957.689 Mr.Phúc 0973.792.742
Email : info@lapdatphonggame.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »